Sách dạy làm 500 món ăn chay – nhìn hấp dẫn mà cực dễ làm

Mục Lục

Vote

Hiện nay ở Việt Nam các món ăn chay rất được yêu thích,  nó vừa thanh đạm mà còn làm đẹp,sáng da và còn nhiều tác dụng tuyệt vời đối với chị em phụ nữ. Trong các món ăn chay cũng có ít thành phần chất béo nên rất phù hợp để giảm cân hoặc xuất hiện trong các bữa ăn kiêng hằng ngày. Với cuốn sách dạy làm 500 món ăn chay này thì bạn sẽ dễ dàng để tự mình làm những món ăn chay tuyệt ngon mà dễ dàng đấy nhé.

 

Cùng vào bếp chế biến với thực đơn 500 món ăn chay thanh tịnh

sách dạy làm 500 món ăn chay thanh tịnh
Hướng dẫn cách làm các món chay ngon nhất

Ăn chay đối với tu sĩ và phật tử

Đối với quan điểm của phật giáo cho rằng việc ăn chay nuôi dưỡng sự từ bi trong mỗi con người và ăn chay để chánh việc sát sinh và tạo nghiệp,  ở các chùa chiền cùng nhiều phật tử tại gia vẫn giữ thói quen ăn chay hàng ngày. Việc duy trì thói quen ăn chay cũng giúp bản thân được thanh tịnh bớt nóng nảy và stress trong cuộc sống. Nhưng việc giữ thói quen ăn chay lại khiến bạn thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết mà chỉ thịt động vật mới có và việc ăn chay nhiều sẽ dễ gây nhàm chán vì vậy cuốn sách này sẽ làm đa dạng kiến thức của bạn về các món chay ngay trong chính nhà bếp của bạn, thậm chí làm những món chay còn hấp dẫn và ngon hơn các món ăn mặn nữa đấy.

Ăn chay giúp làm đẹp da, dáng xinh và thân hình cân đối cho phụ nữ

sách dạy nấu món chay ngon nhất
dáng đẹp nhờ ăn chay
 
Quả thực thì vấn đề làm đẹp vẫn luôn được chị em quan tâm khi nghĩ đến các món chay. Lợi ích của nó thì chị em cũng đã rõ. Những ngôi sao và người mẫu họ vẫn có chế độ ăn chay định kì. Ăn chay và ăn nhiều rau củ quả kết hợp uống nước thì chị em sẽ rất bất ngờ khi thấy làn da được cải thiện mỗi ngày đấy nhé.


.

 

Bạn có thể thấy rằng trong các sư, tăng ở chùa nhìn khuôn mặt họ luôn sáng và rạng ngời . Các siêu mẫu họ luôn hạn chế ăn thịt và các chất béo để có một thân hình lí tưởng. Khi bạn đang giảm cân thì bạn sẽ rất thèm ăn bởi vậy bạn vẫn có thể ăn rất nhiều đồ chay để giải quyết cơn đói mà không lo bị tăng cân quá mức như các thực phẩm thịt động vật đấy nhé.Xem thêm :

 

hướng dẫn làm các món ăn chay giúp đẹp da
đa dạng các món ăn chay trong thực đơn hàng ngày
Cuốn sách này nên đọc này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm các món ăn chay đáp ứng cả về khẩu vị lẫn hình thức rất thu hút. Bạn thậm chí còn có thể làm những món ngon và chuyên nghiệp như ở các nhà hàng vẫn làm . Sau khi đọc xong cuốn sách này thì bạn có thể tự tin trổ tài nấu nướng tại nhà hoặc những bữa tiệc cho bạn bè người thân với các món ăn ngon vừa tiếp kiệm tiền bạc lại rất tốt cho sắc đẹp nữa đó.
Các bạn tham khảo và mua sách dạy nấu ăn cùng các món chay theo link khuyến mãi tại đây nhé
 
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận