Bộ Bài Angelarium Oracle – Thế Giới Huyền Bí Theo Phong Cách Kĩ Thuật Số

Bộ Bài Angelarium Oracle

Mục Lục

Vote

.

Sử dụng Bộ Bài Oracle luôn cho bạn trí tưởng tượng cùng một không gian rộng lớn hơn rất nhiều so với Bộ Bài Tarot. Và nếu bạn thích ngắm nhìn thế giới huyền bí, thiên thần, ác quỷ… theo góc nhìn hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể sẽ quan tâm đến Bộ Bài Angelarium Oracle – Thế Giới Huyền Bí Theo Phong Cách Kĩ Thuật Số.

Đây là một bộ bài đẹp, ấn tượng, từ con người đến cây cối, vạn vật đều sinh động và đa dạng.

Giới Thiệu Về Bộ Bài Angelarium Oracle – Sắc Màu Hiện Đại Và Cổ Điển

Angelarium Oracle - Bộ bài theo phong cách hiện đại ấn tượng

Xem Nơi Bán

Giới Thiệu Về Angelarium Oracle

Nhà sản xuất: Lo Scarabeo
Tác giả: Peter Mohrbacher, Eli Minaya
Bao gồm: 32 Lá bài + Sách hướng dẫn

Angelarium bao gồm 10 Sephiroth và 22 con đường (path) thông thái trong Cây Sự Sống (Tree of Life), cùng sách hướng dẫn nhỏ đi kèm bên trong.

Nhìn chung với bộ bài này nếu bạn yêu thích sự tinh tế và nghệ thuật, nó vẫn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của bạn.  Bộ bài có rất nhiều hình vẽ là mẫu thiên thần trong Kabbalah như Azrael, Leliel, Zadkiel, Phanuel.  Từ lâu thì thế giới thần thoại, ma , quỷ , tiên yêu vẫn luôn làm nguồn cảm hứng lớn cho tất cả các bộ bài tarot, orcale, phim, truyện để trở nên thú vị.

các nhân vật thần thoại trong vũ trụ xưa kia
Con người- thần linh và vũ trụ

Xem Nơi Bán

Xem thêm : Mua Bộ Bài “Shadowscapes Tarot” -Thần Thoại Và Truyền Thuyết

Nhìn các hình vẽ bạn cũng có thể liên tưởng đến các vị tướng trong game Liên Quân hoặc nhiều thể loại game, kĩ thuật số hiện nay. Nét vẽ được chỉnh chu, tuy sử dụng ý tưởng từ thế giới huyền bí những biểu đạt lại rất trẻ trung hiện đại. Cảm nhận như thế giới phép màu đã được cải tiến trẻ trung và thực tế

Thế Giới Huyền Bí Tái Hiện Từ Cổ Điển Đến Hiện Đại Theo Phong cách Kĩ Thuật Số

Các lá bài Angelarium Oracle giống như các vị tướng trong game liên quân
Phong cách kĩ thuật số qua từng lá bài

Xem Nơi Bán

Thế giới xưa kia, thế giới huyền bí nó đã rất linh thiêng và bí ẩn. Mỗi người nhìn vào sẽ thấy khó hiểu, trí tưởng tượng phải thật nhiều,suy nghĩ phải thật sâu và đôi khi vẫn chưa thể biết hết được ý nghĩa .  Nhưng với sự tái hiện các quân bài này theo lối hiện đại và lại rất gần, rất thực tế với các tựa game đang hót hiện nay.

Thì bạn bao gồm reader và người xem đều thấy nó gắn kết với cuộc sống hơn. Cuộc sống của sự thực tế. Trải bài những câu hỏi liên quan đến cuộc sống và sự lựa chọn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm và tư vấn khá chính xác. Nếu bạn còn đang phân vận lựa chọn cho mình một bộ bài Oracle tốt nhất thì bộ bài Angelarium Oracle này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đó nha.

Xem thêm : Bộ Bài Moonology Oracle – Bí Ẩn Mặt Trăng Vĩ Đại 

Nhiều người không tin vào bói toán như Tarot , Oracle. Nhưng đôi lúc bạn sẽ cần đến một sự tư vấn để đưa ra các quyết định quan trọng chí ít là những lúc không có lời khuyên từ mọi người. Tarot hay Oracle sẽ là một người bạn công bằng vì sẽ không hề đưa ra kết quả theo cảm tính. Những lá bài luôn theo một chủ đề, từng sự kiện, những nhân vật quan trọng, các vị thần …. Và cho bạn những tư vấn duy nhất, ko thiên vị, bạn hãy thử dùng và trải nghiệm nhé.

Còn nếu bạn chưa biết gì về Tarot và muốn học đầy đủ và hoàn chỉnh thì bạn có thể tham khảo khóa học rất hữu ích sau đây:

Học Tarot

Việc xem được Tarot để hiểu được cấu trúc nghĩa cơ bản, dựa vào những sách hướng dẫn của Bộ Bài Oracle bạn cũng có thể tự xem được mọi bộ bài hiện nay đấy nhé, và cho ra các kết quả dự đoán rất chính xác, điều bạn cần làm là học tập và thực nghiệm thật nhiều mà thôi.

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận